Tuesday 22 December 2015

Get The Most From Your Health Care


... આ ડૉક્ટર ... હોસ્પિટલમાં દાખલ થયા જોઈ


                                                                                                              
... યોગ્ય માત્રા

એક રહેમિયત ડૉક્ટર. શરૂઆતમાં, ચોક્કસ નિદાન. અસરકારક દવાઓ અને લઘુત્તમ આડઅસર સાથે, કામ કે સારવાર. અને વધુ - - તમે આ બધા લાયક તમારા આરોગ્ય સંભાળ સિસ્ટમ છે.

  
પરંતુ વાસ્તવિકતા સુધી અલગ અલગ હોઈ શકે છે; તમારા ડૉક્ટરની મુલાકાત એક ટીવી જાહેરાત વિરામ કરતાં ટૂંકા હોઈ શકે છે; તમારા ડૉક્ટર તમને અવરોધવું અને તમે સાંભળી કોઇ રસ હોઇ શકે છે; હૉસ્પિટલ ખાતે આપને કાળજી જે સ્ટાફ તેમના હાથ ધોવા ભૂલી શકે છે - એક હોસ્પિટલ હસ્તગત ચેપ તમારા જોખમ ઊભું; અને તમે અનિચ્છનીય આડઅસરો અથવા અન્ય દવા અને તમે લઈ રહ્યા છો ઉપાયો સાથે વાર્તાલાપ કારણ કે પ્રિસ્ક્રિપ્શનો પ્રાપ્ત કરી શકે છે. અન્ય કોઇ સેવા ઉદ્યોગ જેવી, કોઈપણ એક દિવસ આપવામાં પર, કોઈ એક બનાવવા ભૂલ રહ્યું છે, ત્યાં અનેક ભયંકર ડોક્ટરો અને હોસ્પિટલો, પરંતુ ખૂબ સામાન્ય રાશિઓ, પુષ્કળ હોય છે અને.

  
પરંતુ આરોગ્ય સંભાળ સમીકરણ બીજી બાજુ છે. દર્દીઓ, અમે હંમેશા સોદો અમારી અંત સુધી પકડી નથી. અભ્યાસ અમને અડધા પ્રિસ્ક્રિપ્શન દવાઓ નિર્દેશિત કરવામાં આવે છે ન લો, અને અમને ઘણા તેમને સંપૂર્ણપણે અવગણો તે બતાવવા. અમને ત્રણ એક પ્રશ્નો પૂછી અનિચ્છા હોય છે. અને અમને ઘણા ક્યાં ઈરાદાપૂર્વક અથવા તે બીજા વિચાર આપ્યા વગર, ડૉક્ટર મહત્વની જાણકારી રોકવું. પરંતુઆખરે તમે તમારા પોતાના આરોગ્ય માટે જવાબદાર છો, અને તે કોઇપણ તબીબી સલાહ ના શ્રેષ્ઠ વિચાર તમારા પર છે. તેમની સમસ્યાઓ, જરૂરિયાતો અને ચિંતા વિશે - - ક્યારેક દર્દીઓ વાત કરવાની જરૂર શ્રેષ્ઠ પરિણામો સુરક્ષિત.ખાતરી કરો કે તમે પ્રાપ્ત ટોચ ગુણવત્તા આરોગ્ય સંભાળ બનાવવા તમારી પ્રથમ પગલું? તમે તેને લાયક માને છે કે. ખાલી વૃદ્ધત્વ સંકેતો તરીકે તમારા આરોગ્ય સમસ્યાઓ બરતરફ ન કરો. તમે વહેલા પણ નાની વયે તરીકે સહેલાઇથી તમારી પાસે હોત તરીકે આવે છે, અથવા તે સમસ્યાઓ કાળજી લેવા હોય તો, તમે યુગ તરીકે તંદુરસ્ત અને સક્રિય રહેવા માટે સૌથી શક્યતા છો.

  
તમારા બીજા પગલું? તમને જરૂર કાળજી મેળવવા માટે વ્યૂહરચના અનુસરો - અને આપે છે.
કામ કે ડૉક્ટર મુલાકાત
નિષ્ણાતો ડૉક્ટર તેઓ પરામર્શ દરમિયાન બોલતા શરૂ માત્ર 20-30 સેકન્ડ પછી દર્દીઓ વિક્ષેપિત વલણ ધરાવે છે કે મળ્યાં છે. પરંતુ સત્ય એ છે ઘમંડી ડોકટરો તમે તમારા ડૉક્ટર સર્જરી છોડી ત્યારે તમે ટૂંકા બદલાયેલ લાગે શકે છે માત્ર એક જ કારણ છે, છે. તમારી મુલાકાત પોતે રીતે ખૂબ ટૂંકા લાગે શકે છે: સંશોધકો જર્મની અને સ્પેઇન માં લાક્ષણિક મુલાકાત 8 કરતાં ઓછી મિનિટ સુધી ચાલી હતી કે મળ્યાં Belgain, બ્રિટીશ મેડિકલ જર્નલ માં પ્રકાશિત એક અભ્યાસમાં; યુનાઇટેડ કિંગડમ અને નેધરલેન્ડ્સ, 10 મિનિટ આસપાસ; બેલ્જિયમ અને સ્વિટ્ઝર્લૅન્ડ, લગભગ 15 મિનિટ.

   
કે ટોચ પર, અમે હંમેશા અમારા શ્રેષ્ઠ લાભ માટે ડૉક્ટર સાથે અમારી સમય ઉપયોગ કરતા નથી. એક ડચ અભ્યાસ કુટુંબ ડૉક્ટર માટે તમામ મુલાકાતીઓને અડધા તેઓ વિશે વાત કરવા માટે શું કરવા માગે છે અગાઉથી નક્કી ન હતી મળી; 77 ટકા તેમની મુલાકાત માટે તૈયાર કરવા માટે સંપૂર્ણપણે કશું જ કર્યું; અને 80 ટકા તેમની સાથે પ્રશ્નો યાદી લાવવા ન હતી.

   
અને વિચાર - - સૌથી નિમણૂંકો, આપવા માટે તૈયાર હોવાની ટૂંકાણ આપવામાં માહિતી તમારા ટોચ અગ્રતા પ્રયત્ન કરીશું. માહિતી એક શક્તિશાળી હથિયાર છે. અને તમારા ડૉક્ટર સાથે સારો સંબંધ ધરાવતી મહત્વનું છે. તમારા ડૉક્ટર શ્રેષ્ઠ તમારા આરોગ્ય ચિંતા સંબોધવા માટે અને તંદુરસ્ત રાખી શકો છો કે જેથી તમે તમારી જીવનશૈલી અને આરોગ્ય ઇતિહાસ ચર્ચા આરામદાયક પ્રયત્ન કરીશું.
ડૉક્ટર બિયોન્ડ
તે અથવા તેણી નિદાન બનાવે દવા અને સારવાર પર નક્કી અને તમારી પ્રગતિ દેખરેખ રાખે છે: તમારા ડૉક્ટર તમારી આરોગ્ય સંભાળ ટીમ મુખ્ય વ્યક્તિ છે. પરંતુ ડૉક્ટર સમગ્ર ટીમ નથી. તમે બીમાર હોવ ત્યારે વહેલા વધુ સારી રીતે મળી દીર્ઘકાલિન પરિસ્થિતિઓ સાથે વધુ ઉમળકાભેર રહે છે અને તમારી ટીમ આ આરોગ્ય સંભાળ ઓછામાં ઓછા કેટલાક તમામ તારાઓ સમાવેશ થાય છે, તો તબીબી સમસ્યાઓ ટાળવા પડશે.
જેમ કે, તમારા બ્લડ પ્રેશર લીધો હોય તમારા વજન પર નજર રાખવા અથવા સર્વાઇકલ સમીયર ટેસ્ટ કર્યા તરીકે - - સરળ સમસ્યાઓ, આરોગ્ય મોનીટરીંગ અથવા નિયમિત સ્ક્રિનીંગ માટે પ્રેક્ટિસ નર્સ તમે તેના બદલે જી.પી. પ્રથા નર્સ સાથે એપોઇન્ટમેન્ટ ઓફર કરી શકે ઘણી વખત નર્સ તમારી મુલાકાતમાં કરવા માટે વધુ સમય સમર્પિત કરી શકો છો અને વધુ પહોંચી લાગે શકે છે.
અને કેવી રીતે બનાવવા માટે થાય છે વ્યૂહરચના સાથે આવવા - તમે રજીસ્ટર dietitian સાથે બેઠક, ડાયાબિટીસ કે હૃદય રોગ હોય તો એક પોષણ તમે દૈનિક ધોરણે ખાવું જોઈએ બહાર શોધવા શું એક અગત્યનો રસ્તો છે. એક પોષણ પણ તમે કારણે એક બીમારી માટે અથવા તમે મુશ્કેલી તંદુરસ્ત ખોરાક યોજના સાથે ચોંટતા આવી રહી છે, વજનવાળા અથવા ઓછું વજન છો મુશ્કેલી ખાવું છે, તો તમારી ટીમ પર પ્રયત્ન કરીશું.તમે પીડા, સાંધામાં દુખાવો અથવા ક્રોનિક સ્નાયુમાં દુખાવો પાછા હોય તો ફીઝીયોથેરાપીસ્ટ, વિશેગ્ય ને જોડે મોકળો તમે પીડા મુક્ત રહેવા પડશે કે જેથી દુખાવો સરળ બનાવવા અને તાકાત બિલ્ડ છે કે જે રીતે તમારા સ્નાયુઓ કામ કરવા માટે મદદ કરી શકે છે.
પરંતુ જો તમે એક જ ફાર્મસી (ખૂબ આગ્રહણીય ચાલ) પર પૂરી પાડવામાં તમારા બધા પ્રિસ્ક્રિપ્શનો હોય તો જ - તમે વહેંચી નવી પ્રિસ્ક્રિપ્શન મળે ત્યારે ટીમ આ Unsung સભ્ય સંભવિત દવા પ્રક્રિયાઓ માટે ચકાસી શકો છો ફાર્માસિસ્ટ. ફાર્મસિસ્ટ માટે wathc બાજુ અસરો અંગે ચર્ચા કરવા માટે તૈયાર છે અને એક ઓવર-ધ-કાઉન્ટર દવાઓ તમે કેટલીક સમસ્યાઓ ઉભી કરી છે, તો વિકલ્પો સૂચવે છે મદદ કરી શકો છો.
અહીં તમે તમારી મુલાકાત માટે તૈયાર કરવા માટે, અને પ્રશ્નો પૂછી વિશે વધુ વિશ્વાસ લાગે શકે છે કેવી રીતે છે.
તમારી મુલાકાત સંશોધન પ્રતિષ્ઠિત વેબસાઇટ્સ વાંચીને તમારા તબીબી શરતો અને ચિંતા પહેલાં SWOT. સામાન્ય રીતે, સરકાર આરોગ્ય વેબસાઇટ અને તબીબી સંગઠનો દ્વારા જાળવવામાં તે, મોટા બિન-નફો કરતી જૂથો એક તબીબી સ્થિતિ માટે સમર્પિત છે, અને યુનિવર્સિટી તબીબી કેન્દ્રો સૌથી વિશ્વસનીય અપ-ટુ-ડેટ તબીબી માહિતી હોય છે. નોંધો બનાવવા અને પ્રશ્નો બનાવી છે, પરંતુ તમારા ડૉક્ટર પ્રિન્ટ્સ એક વિશાળ પૂળા જેવો કાગળ ઈ હાથથી નથી અને તમારી મુલાકાત દરમિયાન તેમને પ્રતિભાવ ઈચ્છો. કે તમે તમારા લક્ષણો નિદાન કરવાનો પ્રયાસ કરો અથવા તમારા ઉપાયો સ્વ આપી કરીશું. તે કરવા માટે તમારા ડૉક્ટર સાથે ઉપર હજુ પણ છે.
પ્રશ્નો યાદી બનાવો, પછી તમારા ડૉક્ટર સાથે વાત જ્યારે તમે વધુ વિશ્વાસ લાગે પડશે તેમને પ્રાથમિકતા - અને તમે જરૂર જવાબો અને માહિતી મળશે. આ બોનસ: સર્જરી મુલાકાત 33 અભ્યાસ એક સમીક્ષા, સંશોધકો checklists લાવનાર લોકો પણ તેમના ડોક્ટરો સાથે વધુ સમય મળી કે મળ્યાં નથી.

  
તમે પરીક્ષા ખંડ છો એકવાર, તમારા ડૉક્ટર યાદી આપી ભયભીત ન હોઈ નથી. તે અથવા તેણી અગત્યના પ્રશ્નો તમારી મુલાકાત ના છેલ્લા મિનિટ માટે છોડી નથી તેની ખાતરી કરી શકો છો, અને સૌથી ગંભીર મુદ્દાઓ આવરી લેવામાં આવે છે શકો છો કે માર્ગ. તમે તે ઉલ્લેખ કરી શકે છે કે જેથી તમે પાછા યાદી આપો તમારા ડૉક્ટર કહો ઠીક છે.
એક અભ્યાસમાં, તેમના પ્રશ્નો પ્રેક્ટિસ વૃદ્ધ લોકો જેઓ રિહર્સલ ન હતી જે લોકો કરતાં મુલાકાત દરમિયાન વાત લગભગ બમણી થવાની શક્યતા હતી રિહર્સલ કરવું. તમે જોરથી બહાર, તમારા આરોગ્ય ચિંતા અવાજ, અને તમારા યાદી પર દરેક પ્રશ્ન પૂછો જ્યારે તમારા પતિ કહો, અન્ય સંબંધિત અથવા એક ગાઢ મિત્ર ડૉક્ટર રમવા માટે. શ્રેષ્ઠ સમય તમારી મુલાકાતમાં પહેલાં કલાક આ કરવા માટે.

તમારા આરોગ્ય વિશે જાણનાર અન્ય કોઈ વ્યક્તિ સાથે કુટુંબ સભ્ય અથવા મિત્ર લાવવા અને તમારી ચિંતા તમે કાળજીપૂર્વક સાંભળવા માટે મદદ કરી શકે છે, નોંધ લેવા, જમણી પ્રશ્નો પૂછી અને તે પણ એક ડૉક્ટરની મુલાકાત દરમિયાન મહત્વપૂર્ણ નિર્ણયો તમે મદદ કરે છે.
તમે ચૂકી અથવા સંપૂર્ણપણે સમયે સમજી ન હોઈ શકે છે કે સારી સમજ સૂચનો અને માહિતી તમે મદદ કરી શકે છે તમારી મુલાકાત એક audiotape ફરી ચલાવી એક ટેપ રેકોર્ડર લઇ જાય છે. જસ્ટ ડૉક્ટર તમને તે હેતુ માટે રેકોર્ડ કરવામાં આવે છે જણાવો.
તમે તમારી આગામી પરામર્શ તમારા ડૉક્ટર તમારા છેલ્લાં આરોગ્ય ઇતિહાસ, તમારા કુટુંબ આરોગ્ય ઇતિહાસ અને તમારા પોતાના જીવનશૈલી ઇતિહાસ આપે છે, જેથી પહેલેથી જ કર્યું નથી, તો તમારા ડૉક્ટર તમને વિશે આ ત્રણ મહત્વપૂર્ણ વસ્તુઓ જાણે છે કે તેની ખાતરી કરો. તમારા પોતાના ભૂતકાળ ચર્ચા થાય છે ત્યારે, illessness, એલર્જી એન્ડ ડ્રગ પ્રતિક્રિયાઓ મુખ્ય inlcude. કૌટુંબિક ઇતિહાસ? આવી હોય મુખ્ય બીમારીઓ તમારા નજીકના એક સગા (દાદા દાદી માતાપિતા, aunts અને કાકાઓ) Summarise, અને કુટુંબ ચલાવવા માટે લાગે છે કે ડાયાબિટીસ જેવા તબીબી પરિસ્થિતિઓ માટે ખાસ ધ્યાન પે. તમારા પોતાના જીવનશૈલી વિશે તમારા ડૉક્ટર કહો - તમે એક પાલતુ હોય, તો તમે ભાર કેવી રીતે કેવી રીતે તમે તમાકુ અથવા drin દારૂ ધૂમ્રપાન, શું છે, અને કોઈપણ ઓવર-ધ-કાઉન્ટર અથવા ભાર, ખાવા માટે કેવી રીતે, તમે વ્યાયામ કેટલી સમજાવવા તમે નિયમિત લેવા કે (અન્ય ડૉક્ટર પાસેથી) પ્રિસ્ક્રિપ્શન દવાઓ. તમે બંજી જમ્પ, Skydive અથવા સ્કી છો? તમે પણ આનંદ છે કે કોઈપણ જોખમી રમતગમત વિગતો સમાવેશ થાય છે.
તે ખૂબ ઘમંડી છે તમારા ડૉક્ટર મૂલ્યાંકન? તે ખૂબ આદર છે? તમારા ડૉક્ટર તરીકે ગંભીરતાથી તમે ઇચ્છો તરીકે તમારા મંતવ્યો લેવા અવરોધવું નથી કરતું નથી અથવા? પ્રથમ તમારી ચિંતા ચર્ચા કરો, અને તમારા ડૉક્ટર સાથે વિશ્વાસ અને આદર સંબંધ બિલ્ડ કરવા માટે એક સારા વિશ્વાસ પ્રયાસ કરો. તે બહાર કામ નથી પરંતુ જો, રહેવા માટે આભારી લાગતું નથી.તેમના ડોક્ટરો ફક્ત તરીકે ઝડપથી સારી રીતે મળી નથી વિશ્વાસ નથી જે દર્દીઓને અભ્યાસ તેઓ તેમની સલાહ અને સારવાર અનુસરો ઓછી પ્રોત્સાહિત કરશો કારણ કે કદાચ દર્શાવે છે. વિનંતી જ વ્યવહારમાં અન્ય ડૉક્ટર જુઓ, અથવા એક નવા ડૉક્ટર માટે ભલામણો માટે મિત્રો અને પરિવાર પૂછો.
જમણી ડોઝ મેળવો
તે આંખ ખોલીને અભ્યાસ હતો: સંશોધકો 44 ડોક્ટરો અને 185 દર્દીઓ વચ્ચે રેકોર્ડ વાતચીત પર જ્યારે સાંભળવામાં આવે ત્યારે, તેઓ પ્રિસ્ક્રિપ્શન દવાઓ સંબંધમાં એક ખતરનાક મૌન મળી આવ્યો. ડોકટરો નવા દવા સૂચવવામાં ત્યારે, તેઓ કિસ્સાઓમાં 66 ટકા એક નવી દવા લેવા માટે કેવી રીતે લાંબા દર્દીઓ કહેવું ન હતી, આડઅસરો સમય 65 ટકા ઉલ્લેખ ઉપેક્ષા સમય 42 ટકા લેવા માટે કેવી રીતે ઘણી વખત તેના પર સૂચનો છૂટી અને તેઓ પણ સમય દવા 26 ટકા નામ છોડી ઉદાહરણો 23 ટકા દવા હેતુ સમજાવ્યો નથી.

  
ડોક્ટરો મોટાભાગે દવા ઉપયોગ વિશે નિર્ણાયક માહિતી સંપર્કવ્યવહાર કરવા માટે નિષ્ફળ - અને આ દર્દી ગેરસમજણો માટે ફાળો આપી શકે છે, સંશોધકો કહે છે.

  
આ સંદેશાવ્યવહાર તફાવત દવા લેવાથી અડધા સમય લોકો દિશાઓ અનુસરો નથી શા માટે સમજાવવા માટે મદદ કરે છે. અને તે, વળાંક, ખતરનાક આડઅસરો ફાળો આપી શકે છે. લાંબા ગાળાની બીમારીઓ માટે ઘણી દવાઓ લેતા હોઈ મોટા ભાગે હોય છે જેઓ - યુનિવર્સિટી ઓફ માન્ચેસ્ટર એક તાજેતરના બધા જુઓ યુકે હોસ્પિટલ પ્રવેશ 6.5 ટકા વયસ્ક દર્દીઓ ઊંચા દરો સાથે, દવા માટે પ્રતિકૂળ પ્રતિક્રિયા કારણે હોય છે. અને આવા પ્રતિકૂળ પ્રતિક્રિયા કારણે ટાળી શકાય છે, જે મોટા ભાગના નિર્ધારણ ભૂલો, ઘણી વાર હોય છે - જેથી તમે લઈ, અને શું માત્રા હશે તેવું માનવામાં કરી રહ્યાં છો શું માત્ર ખબર છે, અને તપાસો ખાતરી કરો કે તમારા પ્રિસ્ક્રિપ્શન અને નામ સાથે દવા વહેંચી માન્યતા અને દરેક દવાની માત્રા.

No comments:

Post a Comment