Wednesday 2 December 2015

5 Foods To Protect Your Arteries


આ અમેઝિંગ ખોરાક કરી શકો છો: એથરોસ્ક્લેરોસિસના તમારા જોખમ ઘટાડવા

    કમી નીચે તમારા કોલેસ્ટ્રોલ
    તમારા બ્લડ પ્રેશર ઘટે
    ઠંડી બળતરા
    નુકસાનકર્તા મુક્ત રેડિકલ બેઅસર
    તમારા રક્ત ખાંડ ઓછા અને steadier રાખીને વિકાસ મેટાબોલિક સિન્ડ્રોમ તમારા તકો ઘટાડે છે
    તંદુરસ્ત બીટ પંમ્પિંગ તમારા હૃદય રાખો.

1 શેકેલા પ્રમાણમાં - બદામ એક મદદરૂપ monounsaturated ચરબી એક ભારે મોટું 9g પેક સ્કિન્સ સાથે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડો અને સારા કોલેસ્ટ્રોલ વધારવા માટે મદદ કરવા માટે. ફક્ત આશરે 10 ટકા 'ખરાબ' કોલેસ્ટ્રોલ કાપી શકે એક દિવસ બે નાસ્તા માટે બદામ બદલે કેક અથવા crisps પસંદ કરીને. આ અખરોટ માતાનો papery ત્વચા સહાય બદામ માતાનો 'માંસ' વત્તા ફલેવોનોઈડ્સના માં કુદરતી વિટામિન ઇ ધમની-clogging તકતી વિકાસ અટકાવવા માટે - તે વધુપડતું કરવું ખૂબ કાળજી રાખો, તેમ છતાં, અથવા તમે કેલરી પર ખૂંટો પડશે.


2 ટામેટા - ફ્રેશ, સૂર્ય સૂકા અને સોસ માં સાત અથવા વધુ પિરસવાનું એક સપ્તાહ વિશેષ કરતાં વધુ 35,000 સ્ત્રીઓ એક અભ્યાસમાં 30 ટકા રક્તવાહિની રોગ જોખમ નહીં. અને ફિનલેન્ડ, એક દિવસ ત્રણ અઠવાડિયા પછી 13 ટકા 'ખરાબ' એલડીએલ કોલેસ્ટ્રોલ સ્તર બનાવ્યા કેચઅપ અને ટમેટા રસ 400ml ના 30g માં ઔળૂ યુનિવર્સિટી ઓફ એક અભ્યાસ અનુસાર. કેવી રીતે? તે એન્ટીઑકિસડન્ટ lycopene, અથવા વિટામિન સી, પોટેશિયમ અને ફાઇબર ટમેટા માતાનો તારાઓની સ્તરે હોઈ શકે છે. 30 મિનિટ અથવા લાંબા સમય સુધી ટમેટાં પાકકળા ઉપલબ્ધ lycopene સ્તર વધારે છે. અને સૂર્ય સૂકા ટામેટાં 15g એક માધ્યમ બનાના કરતાં વધુ રક્ત દબાણ ઘટાડીને પોટેશિયમ છે.


એક સપ્તાહ માટે એક દિવસ એક એવોકાડો ખાનાર મેક્સિકો ઇન્સ્ટિટ્યુટો Mexicano ડેલ સેગુરો સામાજિક, મહિલાઓ અને પુરુષો દ્વારા એક અભ્યાસ 3 Avocados 17 ટકા કુલ કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડો હતો. તેમના અનિચ્છનીય એલડીએલ સ્તર અને trigycerides પડી, અને સારા HDL સ્તર ગુલાબ - આભાર, કદાચ, 'સારા' monounsaturated ચરબી ઊંચા સ્તરો છે. ફળ કોલેસ્ટ્રોલ કાપવા બિટા સિટોસ્ટિરોલ પણ સંપૂર્ણ છે.


4Salmon ઓમેગા -3 સમૃદ્ધ માછલી વચ્ચે, સૅલ્મોન રાજા છે: એક સર્વિંગ ઇકોસેપેનટેઇનોઇક એસિડ 1.8g (ઈપીએ) અને Docosahexaenoic એસિડ (DHA) વિશે સમાવે છે, ઘોર આઉટ ઓફ લય heartbeats તમારા જોખમ કાપી મદદ કે ઓમેગા 3s, ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ, ઠંડી બળતરા ઘટાડે છે અને એથરોસ્ક્લેરોસિસ અને લોહી ગંઠાવાનું રચના હતોત્સાહ દર્શાવે છે.


5Oatmeal Betaglucan, ઓટ માં solublle ફાઇબર, આંતરડામાં કોલેસ્ટેરોલ સમૃદ્ધ પિત્ત એસિડ ફસાઈ છે અને તેમને દૂર, એક સ્પોન્જ જેમ કામ કરે છે. લોહીના પ્રવાહમાં પ્રવેશ absorobed કરી ઓછી કોલેસ્ટ્રોલ કારણ કે ત્યાં નીચા 'ખરાબ' માં પરિણમે છે. Oatmeal એક મોટી વાટકી (અમે સામાન્ય રીતે porridge ખાય છે) એક દિવસ - વિશે 225g - વધારાની 2 થી 3 ટકા કોલેસ્ટ્રોલ કાપી શકે છે, અમેરિકન મેડિકલ એસોસિયેશન ઓફ જર્નલ પ્રકાશિત અભ્યાસ સૂચવે છે.


શ્રેષ્ઠ તમારા વર્તમાન ખાવાથી પેટર્ન અસર કરે છે કે આ 11 પ્રશ્નોના જવાબો ચૂંટો

તમારા ખોરાક તમે જૂના બનાવે છે?

1 મારા સામાન્ય નાસ્તો છે: અર્ધ સ્કીમ્ડ દૂધ અને કેટલાક ફળ સાથે Oatmeal અથવા ઉચ્ચ ફાઇબર ધાન્ય.

b ફુલમો અથવા બેકન, ઇંડા અને રોલ.
કોફી એક કપ અને કદાચ સફેદ પીવાની વિનંતી એક સ્લાઇસ સી.


2 મારો મનપસંદ ફળ: હું તેનાં રસ ઝરતાં ફળોની, peaches, તરબૂચ, સફરજન, કેરી અને વધુ પ્રેમ: ઋતુઓ સાથે બદલો.

b ક્યારેક સફરજન, નારંગી અથવા કેળાની છે.

ચોકલેટ અને ચેરી આઈસ્ક્રીમ માં cherries Ar સી.


નાસ્તા તરીકે બપોરના સાથે કચુંબર અથવા સૂપ, રાત્રિભોજન સમયે અનેક helpings અને તે પણ એક મદદ - 3 એક લાક્ષણિક દિવસ પર, હું આ ઘણા vegetablesa લોડ ખાય છે.

b બે - ડિનર સાથે કચુંબર અથવા બાજુ વાનગી અને કદાચ બપોરના સમયે કેટલાક લેટસ કે ટમેટાં.

C એક - ચિપ્સ ગણો છો?


એક મોટા: 4 આખા અનાજ મારા ઘરમાં ભોજન a____________part છે. અમે પણ, આખા અનાજ બ્રેડ અને બ્રાઉન ચોખા ખાય છે અને અન્ય અનાજ પ્રયાસ કર્યો છે.

b નાના. હું ભુરો ક્યારેક બ્રેડ અથવા ઘઉંના ફટાકડા મળે છે.

C અવિદ્યમાન. હું સફેદ બ્રેડ, સફેદ ચોખા અને સફેદ noodies ના દિલાસા, સરળ પોત પસંદ કરે છે.


5 પસંદગીના મારી પીણું છે: પાણી

b કોફી અથવા ગરમ ચા.

C fizzy પીણાં અથવા સ્ક્વોશ.


હું ચિકન ખાય ત્યારે 6, હું: એક સામાન્ય રીતે તે શાકભાજી, સલાડ અથવા અન્ય વાનગીઓ માં (ત્વચા વગર) કાતરી છે.

b તે અસ્થિ અને ત્વચા સાથે શેકેલા છે.

તે છૂંદી અને તળેલી છે સી.


7 પૂરક મારા જીવનપદ્ધતિ છે: સતત - હું દરેક દિવસ એક મલ્ટીવિટામીન લેવા, વત્તા એક અથવા બે અન્ય સ્માર્ટ પસંદગીઓ.

b અસંગત - હું મારા રસોડામાં કેબિનેટ વિટામિન્સ ઘણાં મળી છે, અને જ્યારે એક વખત, હું પણ એક લાગી શકે છે.

C અવિદ્યમાન - વિટામીન મારા જીવનનો એક ભાગ નથી.


તે ડેરી ખોરાક માટે આવે છે 8, હું: એક ખાતરી કરો કે હું ઘણી ઓછી ચરબી એક અભિપ્રાય ધરાવો છો.

b દૂધ અથવા ચીઝ ટુકડાઓ એક પ્રસંગોપાત દહીં પોટ, કાચ ધરાવે છે.

મારા કોફી દૂધ ઉમેરો સી - તે વિશે છે.


9 હું મારા કરિયાણાની દુકાન કરી ત્યારે, મારા ટ્રોલી મોટે ભાગે સાથે ભરવામાં આવે છે: જેમ કે ફળો, શાકભાજી, ઇંડા, નારંગીનો રસ અને કાચું માંસ તરીકે unprocessed ખોરાક.
તાજા ખોરાક, પેકેજ્ડ ખોરાક અને સ્થિર ભોજન મિશ્રણ બી.

C બોકસ, કેન, jars અને precooked ભોજન.


10 મારા લાક્ષણિક ડિનર છે: ધીમો અને સામાજિક. હું સંબંધીઓ અથવા મિત્રો સાથે મારા કુટુંબ અથવા, જ્યારે શક્ય હોય ત્યારે સાથે ખાય છે.

b શાંત, હું ઘણી વાર ટીવી જોવા અથવા ડાઇનિંગ જ્યારે વાંચો.

C અનુકૂળ. હું માત્ર હાથ પર ગમે ગ્રેબ અને તે એક ઔપચારિક સિટ ડાઉન ભોજન બનાવવા નથી.


હું 3 વાગ્યા અંતે ભૂખ્યા હતા 11 તો હું કદાચ કરશે: એક ફળ એક ભાગ અથવા બદામ એક મદદરૂપ છે.

b ડિનર થોડા કલાકો દૂર છે કે મારી જાતને કહો.
Crips એક ચોકલેટ બાર, બિસ્કિટ, બેગ હોય અથવા આઈસ્ક્રીમ રેતી સી.


તમારો સ્કોર

તમે મોટે ભાગે (ક) જવાબો ચક્કર તો:

તમારા ભોજન - અને ખાવાની તમારી રીતે - જેમ સનો અને ઓકિનાવા તરીકે સ્થળોએ લાંબા રહેતા હતા, તંદુરસ્ત લોકો વર્ષની ડિફાઇંગ પરંપરાઓ સાથે વાક્ય છે. તમે સારા ચરબી સમૃદ્ધ બદામ પર snacking અને હજુ પણ વધુ Mealtimes savoring, તમારા રસોઇ ભવ્યતા આખા અનાજ વધુ પ્રકારના ઉમેરી રહ્યા છે, નવા ફળો અને શાકભાજી પ્રયાસ દ્વારા નવી ઊંચાઇ પર તમારા પોષણ-ભરેલા સારી ટેવો લઇ શકે છે.


તમે મોટે ભાગે (ખ) જવાબો ચક્કર તો:

તમે સંયમી તંદુરસ્ત છો, પરંતુ તમે રોગ અટકાવે છે અથવા તમારા જીવન માટે તંદુરસ્ત વર્ષ ઉમેરવા માટે ખૂબ નથી કરી રહ્યાં છો. તમારા ખોરાક ફળો, શાક, આખા અનાજ અને અસ્થિ-મકાન કેલ્શિયમ ખૂબ ઓછી છે. અને તે પણ ખાંડ, રિફાઈન્ડ carbs અને ધમની-clogging ચરબી પણ ઊંચી છે. પરિણામે, તમે થાકેલા અને વ્યાકુલ લાગણી હોઇ શકે છે, અને પાચન સમસ્યાઓ હોઈ શકે છે. અને આગળ વધુ સારી આરોગ્ય વર્ષ માટે પાયો મૂકે - સાથે સાથે ખાવા માટે પસંદ કરી રહ્યા છીએ તમે માત્ર થોડા ટૂંકા સપ્તાહમાં સારું લાગે માટે મદદ કરી શકે છે.


તમે મોટે ભાગે (C) જવાબો ચક્કર તો, તમે ઘણા ગંભીર રોગો વધુ જોખમ જાતે મૂકી છે, પરંતુ તમે ઊર્જા તમે saps તે રીતે ખાઇ રહ્યા છે brainpower ઘટાડે છે અને શરદી, ફલૂ અને અન્ય રોજિંદા પડકારો તમે સંવેદનશીલ બનાવે છે માત્ર . સંપૂર્ણ જીવન ખાવાથી સાત પસંદગીઓ ટોચ અગ્રતા બનવા જોઈએ. આવા કચુંબર સાથે ભોજન, તમારી દિનચર્યા એક મલ્ટીવિટામીન અને કેલ્શિયમ સપ્લીમેન્ટ્સ ઉમેરી રહ્યા મીઠાઈ માટે ફળ અવેજીમાં અને શરૂ તરીકે નાના ફેરફારો કરીને શરૂ કરો. તમે વહેલી તકે કે તંદુરસ્ત શોધી શકશો

આહાર, flavourful અને ભારે આનંદદાયક ભરવા આવે છે. અને તમે વધુ સારી રીતે તરત જ લાગે પડશે.

No comments:

Post a Comment