Sunday 15 November 2015

Assessing The Damage Done


તમે માનો છો - ખરેખર, તમે જાણો છો - તમે કોઈ બાબત શું તમારા હાલની પરિસ્થિતિમાં, કે જે લાંબા સમય સુધી, તંદુરસ્ત, વધુ સંચાર જીવન જીવી શકે છે? કે સાચું આવે છે બનાવવા માટે શક્તિ તમારી અંદર પહેલેથી જ છે અને તમે સફળ જરૂર માર્ગદર્શન આ ચર્ચા અંદર છે.
પરંતુ તે કેટલીક ઈમાનદારી માટે સમય છે. તમારા આરોગ્ય માટે દુરુપયોગ દાયકાઓ સુધી હંમેશા સરળતાથી નિશ્ચિત નથી. તમે તમારા આરોગ્ય હવાલો લેવા માટે, તે તમારા છેલ્લાં સાથે શરતો આવતા, થાય છે.

  તે પાછળની દેખાય છે: આગામી ચર્ચા બોલ થોડા આરોગ્ય પુસ્તકો કરવું કે કંઈક કરે છે. પ્રથમ, તમે તમારા શરીર સમારકામ અને rejuventates પોતે કેવી રીતે રસપ્રદ વિજ્ઞાન શોધી શકશો.

પછી તમે તમારા જીવન કોર્સ સાથે તમારા આરોગ્ય નુકસાન છે કે જે કદાચ આહાર અને જીવનશૈલી પસંદગીઓ અન્વેષણ પડશે. છેલ્લે, તમે સૌથી તમારા ભવિષ્યના આરોગ્ય અને ચોકકસ શું તમે જોખમ ઘટાડવા માટે શું કરવાની જરૂર અસર કરી શકે છે આ જે બહાર મળશે.

  થોડા આશ્ચર્ય માટે તૈયાર રહો. કેટલાક સારા છે: તમારા નાના, વિલ્ડર દિવસના ઉદાહરણ માટે ઘણા દૂષણો કરતાં તમને લાગે શકે વિલંબિત અસર ઓછી હોય છે. પરંતુ સાથે સાથે તે જાણવા માટે પડકારરૂપ તથ્યો છે - કેટલાક જીવનશૈલી પસંદગીઓ, જેમ કે તમારા યુવાનીમાં ઉનાળામાં સૂર્ય રક્ષણ માટે અવજ્ઞા તરીકે, વિલંબિત આરોગ્ય અસરો દાયકા હોઈ શકે છે નુકસાન થઇ પછી.

  તમારા આરોગ્ય ભૂતકાળ માં આ પ્રવાસ પર શરૂ કરવા માટે, તમે જવાબ આપવા માટે કેટલાક અઘરા પ્રશ્નો હોય છે. યુવાનો, યુવાન પુખ્ત અને છેલ્લા થોડા દાયકાઓમાં: અનુભવી પાનાં પર અનિચ્છનીય આદતો અને તમે તમારા જીવનના ત્રણ સમયગાળા દરમિયાન કરવામાં આવી છે શકે છે પસંદગીઓ ચકાસે છે કે એક ચેકલિસ્ટ છે. મોટાભાગે કે સંપૂર્ણપણે સાચું છે કે જે બધી નિવેદનો બંધ તપાસો.

  કોઇ સાચા કે ખોટા જવાબો છે, અને બીજું કોઈ એક આ જોવા માટે જરૂર છે - આ એક ક્વિઝ નથી. તેના બદલે, એક વ્યક્તિગત ઉત્પ્રેરક તરીકે યાદી વાપરો. તમે વસ્તુઓ ઘણો બંધ ચકાસાયેલ છે, તો છેલ્લા આરોગ્ય પાપો સુધારવા માટે તમારી જરૂરિયાત વધુ જરૂરી છે. તમે માત્ર થોડા આ બોલ પર ચકાસાયેલ છે, તો

અભિનંદન! તમે થોડી તમને જરૂરી હોય તેવી લાંબા સમય સુધી, તંદુરસ્ત જીવન હાંસલ માંથી તમે પાછા હોલ્ડિંગ છે.


મારા ભૂતકાળ વિશે હાર્ડ પ્રશ્નો


મારા યુવા


હું વારંવાર sunburnt મળી

હું એક અથવા વધુ ગંભીર ઇજાઓ હતી

મારા ઘરમાં સુખી અથવા સહાયક ન હતી

હું જંક ફૂડ પર ઘણો snacked

હું નિયમિત રીતે ફાસ્ટ ફૂડ અથવા સ્થિર ડિનર ખાધા

હું colds અથવા ફલૂ સાથે વારંવાર બીમાર હતી

હું ધુમ્રપાન સાથે રહેતા હતા

હું એક પ્રદૂષિત પાડોશમાં રહેતા હતા

હું એક મુખ્ય કમજોર રોગ થયો

હું દરરોજ રાત્રે ટેલિવિઝન જોયા

હું વારંવાર ગુસ્સો અથવા પ્રતિકૂળ હતી

મારા ટીનેજર્સે અને વીસીમાં


હું સિગારેટ પીવામાં

હું ગાંજાનો પીવામાં

હું નિયમિત દારૂના નશામાં મળી

હું ઘણા ભાગીદારો સાથે સંભોગ હતી

હું જંક ફૂડ પર ઘણો snacked

હું નિયમિત રીતે ફાસ્ટ ફૂડ અથવા સ્થિર ડિનર ખાધા

હું વજન ઘણાં મેળવી

હું નિયમિત રાત્રે ખૂબ રોકાયા

હું ભાગ્યે જ ઉપયોગ

હું એક અલગ અસ્તિત્વ રહેતા

હું વારંવાર ડિપ્રેશન હતી


છેલ્લા 20-30 વર્ષ

હું સિગારેટ પીવામાં

હું સિગાર પીવામાં

હું નિયમિત દારૂના નશામાં મળી

હું ઘણા ભાગીદારો સાથે સંભોગ હતી

હું ગરીબ રોમેન્ટિક સંબંધો હતા

હું છૂટાછેડા મળ્યો

હું ખૂબ જ તણાવપૂર્ણ કામ હતું

હું workaholic વૃત્તિઓ હતી

હું દેવું માં ઊંડે મારી ખર્ચવામાં

હું ભાગ્યે જ રજાઓ લીધો

હું વારંવાર હતાશ ભાવનાશૂન્ય અથવા ગુસ્સો હતો

હું ભાગ્યે જ ઉપયોગ

હું એક અલગ અસ્તિત્વ રહેતા

હું વજન ઘણાં મેળવી

હું ટેલિવિઝન મોટા ભાગના દિવસોમાં ઘણાં જોયા

હું painkillers અથવા ઉપશામકો એક વારંવાર વપરાશકર્તા હતી

હું ફેટી અથવા ખાંડવાળી ખોરાક મોટા ભાગના દિવસોમાં ખાય

હું મારા જૂના મિત્રો મોટા ભાગના સાથે સંપર્કમાં ગુમાવી

હું ભાગ્યે જ ડૉક્ટર જોયું

No comments:

Post a Comment